Brand's

Skip To Content

Share To:

Danh hiệu & Giải thưởng

BRAND’S® Vinh Danh Với Giải Thưởng Châu Á Năm 2007

SINGAPORE , ngày 26 tháng 4 năm 2007 – Lãnh đạo BRAND’S® nhóm thực phẩm chức năng đã được trao giải thưởng Reader Digest Gold Trusted Brand về các thực phẩm bổ sung vitamin và tăng cường sức khỏe. BRAND’S® đã nhiều năm đạt được giải thưởng này kể từ khi nhận giải thưởng từ 3 năm trước.

Ông Eiji Koike, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Cerebos Pacific cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng này lần thứ ba. Cá nhân tôi vui mừng vì là một phần trong doanh nghiệp thực phẩm chức năng hàng đầu như BRAND’S®. Giải thưởng này đặc biệt đem lại sự phấn khởi cho những người tiêu dùng thị trường Châu Á, những người đã trải nghiệm với sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi. BRAND’S® đã chiến thắng về độ tin cậy, chất lượng, giá cả hợp lí, sáng tạo trong sản phẩm mới, và trên hết là sự gắn kết với người tiêu dùng trong hơn 170 năm qua. Thành công của chúng tôi đến từ sự kết hợp độc đáo của BRAND’S® và công thức không hề quá bí mật.

Nước Cốt Gà BRAND’S® - sản phẩm chủ lực của công ty là sản phẩm duy nhất có nghiên cứu khoa học được phát hành của hơn 20 tạp chí khoa học và thực hiện nghiên cứu của hơn 12 nghiên cứu khoa học tại các trường đại học trên toàn thế giới. Những nghiên cứu này chứng minh Nước Cốt Gà BRAND’S® có lợi ích sức khỏe thiết thực đối với người tiêu dùng. Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển BRAND’S® tập trung vào nghiên cứu nhằm hiểu rõ thêm tác dụng của các sản phẩm tăng cường cho các họat động về trí não. Những nghiên cứu nhấn mạnh Nước Cốt Gà BRAND’S® giúp cải thiện sự tập trung, trí nhớ và khả năng học tập.

Nước Cốt Gà BRAND’S® là một trong những sản phẩm phổ biến cho cả người trẻ và người lớn tuổi sử dụng với doanh thu hàng ngàn tỷ chai, nhóm thực phẩm bổ sung cho sức khỏe BRAND’S® hiện nay bao gồm: Nước Yến BRAND’S®, nhóm thực phẩm bổ sung sức khỏe dạng viên BRAND’S®, BRAND’S® InnerShine® và nhóm thực phẩm cho trẻ em đáp ứng nhu cầu về sức khỏe ở các lứa tuổi khác nhau.

Reader’s Digest Trusted Brands đã thực hiện khảo sát người tiêu dùng tại 7 quốc gia hằng năm, hơn 7000 người tiêu dùng đã bình chọn những thương hiệu đáng tin cậy nhất mà họ tinh tưởng trên hơn 42 loại sản phẩm khác nhau.


>